Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Địa chỉ niềng răng tôt uy tín tại tphcm ?

Bạn đang có ý định đi niềng răng để nắn chỉnh lại hàm răng mọc lệch lạc, khấp khểnh của mình tuy nhiên bạn lại lo lắng không biết nên niềng răng ở đâu tốt tại tphcm để đem lại kết quả tối ưu nhất cho mình. Một trung tâm niềng răng cần đảm bảo những tiêu chuẩn như thế nào. Hãy tam khảo bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích nhé!



Cách lựa chọn địa chỉ niềng răng ở đâu tốt tại tphcm


Hiện nay, việc chú trọng nâng cao sức khỏe, chăm sóc răng miệng cũng như niềng răng thẩm mỹ để cải thiện những khuyết điểm về hàm răng hô móm, lệch lạc… để giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp ngày càng được nhiều người quan tâm. Và vấn đề đầu tiên khi có ý định niềng răng là niềng răng ở đâu uy tín tại tphcm?

Với sứ phát triển trong lĩnh vực nha khoa hiện này vì thế cũng dể hiểu có rất nhiều bệnh viện, cơ sở nha khoa được hình thành áp dụng phương pháp niềng răng. Tuy nhiên, cũng chính vì lẽ đó khiến không ít người bối rối không biết niềng răng ở đâu uy tín tại tphcm.

Theo kinh nghiệm từ các chuyên gia và những chia sẻ của nhiều người, muốn chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín ở tphcm, đảm bảo chất lượng vượt trội cần phải dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe như:

+ Trung tâm, địa chỉ niềng răng tại tphcm phải được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, thực hiện áp dụng dịch vụ niềng răng chỉnh nha.

+ Phải có bác sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, kiểm tra tình trạng răng, lên kế hoạch và tiến hành gắn khi cụ niềng răng cũng như điều chỉnh lực kéo của khí cụ một cách phù hợp qua từng giai đoạn.

+ Phải có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như: Máy chụp phim x-quang Cone Bean CT 3D, phần mềm phân tích Vceph…

+ Phải có quy trình niềng răng đúng kế hoạch, khoa học đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

+ Có quy định, ký kết hợp đồng cụ thể về thời gian bắt đầu niềng răng và kết thúc liệu trình niềng răng cũng như kết quả đạt được.



Địa chỉ niềng răng tôt uy tín tại tphcm ?


Nếu bạn đang muốn tìm một trung tâm nha khoa uy tín bạn có thể tham khảo và lựa chọn Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn một địa chỉ nha khoa đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên.

Với hơn 10 năm không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, đầu tư đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và mở rộng chi nhánh hoạt động nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám, điều trị và thẩm mỹ răng miệng của mọi người. Cho đến nay, Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn đảm bảo về chất lượng, kỹ thuật và trang thiết bị, được cấp phép thực hiện đa dạng các dịch vụ nha khoa được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Hy vọng với những thông tin trên đây đã giúp bạn đưa ra được quyết định nên thực hiện niềng răng ở đâu tốt tphcm. Ngoài bạn có thể đến trực tiếp từ 2 – 3 trung tâm nha khoa uy tín để thăm quan cơ sở hạ tầng, trang thiết bị và được bác sĩ tư vấn cụ thể. Từ đó đưa ra đánh giá, so sánh chính xác nhất và đưa ra quyết định tốt nhất cho mình.

Vui lòng liên hệ Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn để biết thêm chi tiết

Hệ thống Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn

– Cơ sở 1: 1256 Võ Văn Kiệt, P.10, Q.5, TP.HCM

Điện thoại: (+84 28) 3856 7479 - 1900 7103

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

– Cơ sở 2: Số 352 Trường Chinh, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 028 6656 5648 - 1900 7103

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

– Cơ sở 3: Số 400C, Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3938 1866 - 0964 850 437

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét